2565 |
ผลงานวิจัย ระดับชาติ |
การใช้้รููปแบบการสอนแบบบููรณาการภาษาศาสตร์์เพื่่อพััฒนา
ความสามารถทางการออกเสีียง คำศััพท์์ และการแต่่งประโยค
ภาษาอัังกฤษของนัักเรีียนกลุ่่มชาติพันธิ์ในจัังหวััดพะเยา
พิชญ์สินี สเถียรธราดล นริศา ไพเจริญ เกริก เจษฏานุวัฒน์ และดารินทร อินทับทิม
|
|
2564 |
ผลงานวิจัย ระดับชาติ |
จากการบูรณาการภาษาศาสตร์สู่การเปลี่ยนแปลงทัศนคติที่มีต่อการเรียนการสอนภาษาอังกฤษ
อภิญญาห่านตระกูล พิชญ์สินีเสถียรธราดล นริศาไพเจริญ เพ็ญนภาคล้ายสิงโต เฉลิมพันธ์แก้วกันทะและดารินทรอินทับทิม
|
|
2564 |
ผลงานวิจัย ระดับชาติ |
รูปแบบชุมชนการเรียนรู้
ทางวิชาชีพด้วยนิทานพื้นบ้าน 2 ภาษาของกลุ่มครูผู้สอนสาระภาษาไทยและภาษาอังกฤษชั้นประถมศึกษา กลุ่มเมืองพะเยา 1
ดารินทร อินทับทิม
|
|
2564 |
ผลงานทางวิชาการในลักษณะอื่น ระดับชาติ |
พระธาตุ
จังหวัดพะเยา "จากตำนานสู่นิทาน
สิงห์คำ รักป่า ดารินทร อินทับทิม
|
|
2564 |
ผลงานวิจัย ระดับนานาชาติ |
โมเดลนิทานเพื่อสอนภาษาอังกฤษ
ผ่านการบูรณาการการบริหารโครงการและการทำวิจัย: จาก
ทฤษฏีสู่การปฏิบัติ”
ผณินทรา ธีรานนท์, ดารินทร อินทับทิม, คมกฤช ตาชม, และ เบญจพร เทพสีหนู
|
|
2563 |
ผลงานวิจัย ระดับชาติ |
การพัฒนาสื่อเสริมการเรียนรู้
ด้วยภาพชุดเพื่อส่งเสริมการเรียนรู้ภาษาอังกฤษด้วยตนเองของ
นักเรียนชั้นประถมศึกษาในบริบทโรงเรียนตำรวจตระเวน
ชายแดน
ดารินทร อินทับทิม
|
|
2563 |
ผลงานวิจัย ระดับชาติ |
การพัฒนาการอ่านออกเสียงค าศัพท์ภาษาอังกฤษของนักเรียนเมี่ยนโรงเรียนต ารวจตระเวนชายแดนเบ็ตตี้ดูเมนด้วยกระบวนการสอนแบบโฟนิกส์
ดารินทร อินทับทิม, อภิญญา ห่านตระกูล, ศุภาวรรณ ปิงใจ, เพ็ญนภา คล้ายสิงห์โต, พูนพงษ์ งามเกษม และเฉลิมพันธ์ แก้ว กันทะ
|
|
2563 |
บทความทางวิชาการ ระดับชาติ |
วรรณกรรมตํานานพระธาตุจังหวัดพะเยาในฐานะเป็นแหล่งข้อมูลปฐมภูมิในการสร้างนวัตกรรมนิทานในจังหวัดพะเยา
ดารินทร อินทับทิม สิงห์คำ รักป่า
|
|
2563 |
ผลงานวิจัย ระดับชาติ |
การศึกษาทัศนคติของนักศึกษาที่ใช้ภาษาอังกฤษเป็นภาษาต่างประเทศต่อการใช้การเล่าเรื่องผ่านสื่อดิจิตอลเพื่อพัฒนาทักษะการพูด มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ศุทธินี พลหาญ ดารินทร อินทับทิม ผณินทรา ธีรานนท์
|
|
2563 |
ผลงานวิจัย ระดับชาติ |
An Investigation of EFL
Students’ Perspective on Using Digital Storytelling to
Enhance Self-Directed Learning: A Case Study of EFL Thai
Learners
Suthinee Phonhan, Darinthorn Inthapthim, and Phanintra Teeranon
|
|