การพัฒนาความสามารถในการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจ โดยใช้วิธีการจัดการเรียนรู้แบบเอส คิว โฟว์ อาร์ ร่วมกับแผนผังความคิดสาหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1

การพัฒนาความสามารถในการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจ โดยใช้วิธีการจัดการเรียนรู้แบบเอส คิว โฟว์ อาร์ ร่วมกับแผนผังความคิดสาหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1

การพัฒนาความสามารถในการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจ โดยใช้วิธีการจัดการเรียนรู้แบบเอส คิว โฟว์ อาร์ ร่วมกับแผนผังความคิดสาหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1

โดย : Waraporn Inchun, Rattana Yawilong, Benjaporn Thepseenu/ 2566 / อ่าน 67

การพัฒนาความสามารถในการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจ โดยใช้วิธีการจัดการเรียนรู้แบบเอส คิว โฟว์ อาร์ ร่วมกับแผนผังความคิดสาหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1